Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Mua & Ship Hàng Sỉ Cho Doanh Nghiệp/Cửa Hàng - Ship Hàng Việt Mỹ

Nếu quý khách cần ship hàng sỉ từ Mỹ về Việt Nam để kinh doanh, chúng tôi hân hạnh mang đến giải pháp SHIP HÀNG CHO DOANH NGHIỆP của Ship Hàng Việt Mỹ.
ship-hang-viet-my-cho-doanh-nghiep-so-luong-lon
Thế mạnh của chúng tôi trong lĩnh vực này là tiết kiệm chi phí cho quý khách, bao gồm chi phí quản lý hàng hóa, chi phí vận chuyển, chi phí tại các phi trường ở Mỹ và Việt Nam.
Chúng tôi tin rằng với hệ thống quản lý hiệu quả của mình, kiện hàng của quý khách sẽ được bảo đảm an toàn. Điều này giúp quý khách an tâm về món đầu tư bỏ ra để đưa hàng về.
Kiện hàng của bạn được bảo đảm an toàn về chất lượng, bảo đảm về số lượng, tiết kiệm chi phí và được ưu tiên thời gian với Ship Hàng Cho Doanh Nghiệp của Ship Hàng Việt Mỹ.
Vui lòng liên hệ riêng với chúng tôi qua emailvunn.shiphangvietmy@gmail.com nếu quý khách cần mua hàng số lượng lớn và vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam để kinh doanh. Chúng tôi sẽ tiếp nhận nhu cầu và báo giá cụ thể cho từng đơn hàng. Cảm ơn và mong trở thành một người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét