Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Mua & Ship Hàng Lẻ với Ship Hàng Việt Mỹ

cropped-ship-hang-viet-my
Chúng tôi có các giải pháp ship hàng lẻ từ Mỹ về Việt Nam dành cho Quý khách. Quy trình đặt hàng như sau:

1/ Quý khách gửi link cho chúng tôi món hàng cần mua qua email vunn.shiphangvietmy@gmail.com, comment tại đây hoặc qua Fanpage.
2/ Quý khách để lại thông tin liên lạc để chúng tôi gửi báo giá.
3/ Chúng tôi sẽ gửi quý khách một bảng tính chi tiết:
Tên món hàngGiá webTax US Shipping
US
Thuế hải
quan VN
Phí dịch vụ
ship VN
Giá Final
($)
Giá Final
(k-VNĐ)
TÊN HÀNG QUÝ KHÁCH MUỐN MUA VÀ LINK$$$$$
4/ Sau khi quý khách đồng ý, vui lòng chuyển khoản cho chúng tôi 50 – 80% giá trị hợp đồng.
5/ Chúng tôi tiến hành đặt hàng và thông báo ngày giao hàng tại VN cho quý khách.
6/ Chúng tôi giao hàng miễn phí trong nội thành Sài Gòn. Khu vực ngoại thành và các tỉnh thành khác chúng tôi sẽ gửi dịch vụ chuyển phát nhanh. Phí phát sinh quý khách vui lòng chi trả.
7/ Sau khi giao hàng, chúng tôi bảo hành dịch vụ 30 ngày kể từ ngày nhận hàng của quý khách. Trong thời gian này chúng tôi hỗ trợ đổi trả, khiếu nại, hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm được bên bán giao không đúng chất lượng và số lượng.
*Vui lòng lưu ý: quyền lợi này chỉ áp dụng khi mặt hàng bị hư hỏng, thiếu phụ kiện… do lỗi của người bán.

QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ, KHIẾU NẠI, HOÀN TIỀN:

Là một bên cung cấp dịch vụ vận chuyển, về nguyên tắc chúng tôi không can thiệp vào kiện hàng của quý khách. Người bán giao hàng cho chúng tôi như thế nào, chúng tôi sẽ chuyển tận tay quý khách đúng như vậy. Có một số trường hợp ngoại lệ, chúng tôi sẽ bao bọc thêm món hàng để tránh va đập và tăng độ an toàn khi vận chuyển bằng đường hàng không.
Nếu nhận thấy món hàng nhận được bị thiếu, cũ, hư hỏng… hoặc bị vỡ do người bán, quý khách vui lòng tiến hành theo trình tự sau:
1/ Chụp hình đầy đủ tình trạng món hàng và gửi cho chúng tôi qua email: vunn.shiphangvietmy@gmail.com với tiêu đề: Món hàng …… giao ngày …….. bị cũ/thiếu phụ kiện/hư hỏng/vỡ.
2/ Quý khách gửi kèm theo hình chụp là một email mô tả hư hỏng bằng tiếng Anh khoảng 400 từ. Nếu không biết viết tiếng Anh chúng tôi sẽ hỗ trợ dịch, nhưng sẽ mất thời gian hơn.
3/ Chúng tôi sẽ thay mặt quý khách đứng ra thương lượng với người bán. Tùy trường hợp, họ sẽ bồi thường theo một trong những cách sau đây: gửi những phần bị thiếu/ gửi 1 khoản phí tượng trưng để quý khách đem sửa chữa tại Việt Nam nếu có hãng phân phối/ hoặc trường hợp xấu nhất, chúng tôi gửi trả hàng và hoàn tiền cho quý khách. Trường hợp này quý khách sẽ mất một khoản tiền vận chuyển qua lại.
Tuy nhiên trong quá trình làm việc, chúng tôi khẳng định các trường hợp đáng tiếc như trên là rất ít, chỉ chiếm khoảng 2%. Và tỉ lệ khiếu nại/ hoàn tiền thành công là 100%.  Đó là do người bán ở Mỹ rất chú trọng uy tín và rất sợ bị đánh giá tiêu cực trên các trang bán hàng.
Chúng tôi rất hân hạnh nhận ship hàng lẻ cho quý khách bất kể số lượng, giá trị đơn hàng. Hãy liên lạc với chúng tôi để được phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét